วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

ขอคุยหน่อยนะ

ก่อนอื่น ก็ขอบอกเพื่อนๆทุกคนนะว่า ขณะนี้การเรียนของพวกเราอย่ในเทอมที่ 3 แล้ว ทุกคนพอจะทราบแล้วว่าใครเป็นใคร (ทุกๆเรื่อง) บางครั้งปรากฏการณ์ที่เราไม่คาดคิดอาจจะเกิดขึ้น สำหรับตัวของผู้ที่ทำหน้าที่เป็นเหรัญญิกห้อง รู้สึกอึดอัดมากๆในการขอเก็บเงินจากสมาชิกแต่ละครั้ง ถ้าสมาชิกมีความเข้าใจในการทำงานของเหรัญญิกก็จะดี แต่บางคนไม่เข้าใจมีการโทรฯไปต่อว่าเหรัญญิก ว่าการทำงานของเหรัญญิกในลักษณะนี้ไม่ถูกต้อง ซึ่งดิฉันคิดว่าการทำงานในลักษณะที่ทำอยู่นั้น ดิฉันได้ปรึกษาคณะกรรมการของห้องแล้วและได้รับการเห็นชอบให้ทำแบบนั้นได้ เช่น การประกาศรายละเอียด ,ชื่อ............หน้าห้อง ฯลฯ ซึ่งดิฉันก็ได้ปรึกษาคณะกรรมการของห้องเพื่อขอยุติบทบาทที่ช่วยเหลือห้องในเรื่องของการเป็นเจ้าหน้าที่การเงินประจำห้อง แต่ก็ได้รับการปฏิเสธในการยุติบทบาทของดิฉัน มีแต่ให้กำลังใจดิฉันและขอให้ดิฉันทำหน้าที่ต่อไป

ดิฉันขอขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้าใจและให้กำลังใจมาตลอด ดิฉันต้องขออนุญาตบอกเพื่อนๆทุกคนว่า ให้ช่วยกันประหยัดเงินสวัสดิการของห้องด้วย เพื่อไม่ให้เพื่อนบางคนเดือดร้อนในการที่จะต้องเสียเงินสวัสดิการบ่อย

ขอบคุณทุกท่าน
จาก การเงิน นศ.ป.โท

ไม่มีความคิดเห็น: