วันเสาร์ที่ 9 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2551

การเรียนคอมพิวเตอร์ ที่รร.เตรียมอุดมฯ

วิชาคอมพิวเตอร์ ดิฉันรู้สึกว่าตัวเองไม่สามารถพาตัวเองได้ในเรื่องที่อาจารย์สอน ต้องอาศัยตัวช่วยหลายๆคนช่วยกันแนะนำ ดิฉันขอบคุณเพื่อนหลายๆคนที่ช่วยเหลือให้สามารถพึ่งพาตนเองได้มากขึ้นในวิชานี้

ปกติ ในงาน routine ที่ทำอยู่ในแต่ละวัน program ที่ใช้จะใช้เฉพาะ word exell powerpoint ดังนั้น เมื่อมาเจอสิ่งที่อาจารย์สอน ทำให้ดิฉันรู้สึกว่าดิฉันต้องมีความพยายามอีกเยอะมากในวิชานี้ จากที่เรียนมา 3 เทอมดิฉันมีความรู้สึกว่าวิชาคอมพิวเตอร์เป็นวิชาที่ยากที่สุด

ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน ที่ช่วยเหลือกันอย่างดี (ถ้าเป็นวิชาที่คิดเกรดแล้วแย่เลยหล่ะสำหรับขวัญใจ)

1 ความคิดเห็น:

sctfund กล่าวว่า...

ยังไงเราก็หลีกเลี่ยงการใช้ไม่ได้ ก็ขอให้เป็นเครื่องมือสร้างผลงาน ยิ่งรู้มากจะยิ่งควบคุมสถานะการได้ ขอให้กำลังใจ